Thoái Hóa Cột Sống

https://ancotnam.vn/benh-thoai-hoa-cot-song.html

Thoái Hóa Cột Sống


thoái hóa cột sốngNhưng cuộc sống sau khi thay 2 khớp rất vất vả khó khăn, ngoài ra nguy cơ tiềm ẩn phải tháo khớp sau khoảng 8-10 năm là rất cao. Qua tìm kiếm anh biết được lương y Kim Tuấn đã trị hết - hồi phục hoàn toàn cho nhiều BN HTCXĐ nên anh đã quyết định không thay khớp và đặt niềm tin hoàn toàn vào Tôi. Ngày 03/10/2016 anh bắt đầu điều trị, thời gian đầu đau lên nhiều, anh đáp ứng tốt. Sau 6 tháng uống anh đả đi lại tốt, quay trở lại công việc. Tháng 8/2017 Sau 10 tháng uống anh chụp lại phim 2 chỏm xương đùi hoàn toàn bình thường. Hết hoại tử chỏm xương đùi. Khi biết Tôi đã trị hết căn bệnh hoại tử chỏm xương đùi, nên qyết định dùng uống, tuổi cao xương hồi phục sẽ kém, nhưng vẩn hy vọng sẽ được chữa hết, không phải thay khớp. Ngày 11/3/2015 chú tới Tôi lấy thuốc.


thoái hóa cột sống
Cảm nhận đầu tiên là bệnh nhân thấy đau ê ẩm vùng ngang thắt lưng. Một số trường hợp bị nặng hơn ngoài biểu hiện bệnh đau lưng có thể ảnh hưởng đau nhức tới chân, hoặc có những trường hợp tê bì dọc mông xuống cẳng chân. Bệnh nhân bị thoái hóa cột sống thắt lưng đa phần là do thói quen sinh hoạt không hợp lý. Đặc biệt bệnh lý hay xảy ra với người làm việc văn phòng, lái xe, công nhân nhà máy bởi thói quen ngồi lâu do áp lực công việc. Chẩn đoán xác định: chưa có tiêu chuẩn chẩn đoán xác định, chẩn đoán dựa vào các triệu chứng lâm sàng, tổn thương trên hình ảnh và sau khi đã chẩn đoán loại trừ các bệnh lý khác. Chụp Xquang thấy có hình ảnh tam chứng của thoái hóa: hẹp khe khớp, đặc xương dưới sụn và mọc gai xương (mỏ xương).


  • Củ Khúc khắc (Thổ phục linh): 20g
  • 11- Quy bản (tẩm giấm ăn, nướng chín giã vụn) 12 gam
  • Người lớn bị sưng, đau, viêm khớp, người lớn bị khô dịch khớp
  • Bài tập lực cân bằng
  • Không được vặn hoặc bẻ cổ khi cảm thấy nhức mỏi

Đau cột sống và đau rễ thần kinh là các triệu chứng nổi bật của bệnh thoát vị đĩa đệm. Cơn đau thường tái phát nhiều lần, mỗi đợt kéo dài khoảng 1-2 tuần, sau đó lại khỏi bệnh. Có khi bạn cảm thấy đau âm ỉ, có lúc lại đau dữ dội, đau tăng khi ho, hắt hơi, cúi người. Ngoài ra bạn sẽ còn có cảm giác kiến bò, tê cóng, kim châm ở vùng đau. Dần dần, cơn đau trở nên thường xuyên, kéo dài hàng tháng nếu không được điều trị. Vậy làm thế nào để thoát khỏi căn bệnh trên? Davinci Disc Discovery - Viên uống Hỗ trợ Điều Trị Bệnh Thoái Hóa Cột Sống và Đĩa Đệm là giải pháp ưu việt cho bạn. Wild Bovine Tracheal Carilage (sụn khí quản bò rừng): 200 mg. Các vitamin B (B1, B2) và Vitamin K giúp giảm đau và bảo vệ duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể. Glycin: Một acid amin có tác dụng ức chế các dẫn truyền quá mức ở thần kinhtủy sống, giúp giảm đau, giảm mất năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm. • Hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Dùng cho người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt là người cao tuổi. Ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần, 30 phút trước khi ăn. Để nơi khô mát, tránh ánh sáng. Refresh Spine là thực phẩm chức năng sẽ hỗ trợ và đều trị thoái hoá cột sống.


Đậu nành không nhiều canxi nhưng lại là thực phẩm rất tốt để phòng ngừa loãng xương. Hoạt chất Genistein có trong đậu nành được xem như là hormon estrogen thực vật, có tác dụng tương tự như estrogen sinh học và đóng góp một phần quan trọng đối với sự chắc khỏe của xương. Đậu nành có thể được chế biến dưới nhiều dạng khác nhau như sữa đậu nành, đậu hũ sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Ngoài thực phẩm ra, lối sống cũng đóng góp phần quan trọng để phòng ngừa thoái hóa cột sống. Thường xuyên vận động sẽ tăng hấp thu canxi, tập cho xương chắc khỏe. Thường xuyên đi ra ngoài trời sẽ tăng tạo vitamin D do da tiếp xúc với ánh nắng sẽ giúp tổng hợp vitamin D. Đây là vitamin giúp hấp thu và chuyển hóa canxi trong cơ thể. Nhiều khuyến cáo hiện nay về tình trạng thiếu vitamin D ở người cao tuổi do thời gian ở trong nhà quá nhiều, ngại đi ra ngoài do sợ té ngã. Thật ra nếu càng ít đi lại, ít vận động thì xương càng xốp, phản xạ của cơ bắp càng yếu và càng dễ té ngã. Khi đã bị té ngã thì lại dễ dàng bị gãy xương hoặc nhẹ thì rạn nứt xương gây đau lưng, đau cột sống.